Betsy Grimes

TOP 6 mẫu ô tô đã qua sử dụng có giá mềm rất đáng mua

Những chiếc xe hạng sang đã qua sử dụng sau đây luôn đảm bảo đầy đủ 3 tiêu chí "ngon, bổ, rẻ" đồng thời đã được tạp chí Autoguide "khuyến khích" người dùng nên lựa chọn. Trong thị trường ô tô đã qua sử dụng, có nhiều lựa chọn hấp dẫn với giá mềm nhưng vẫn mang đến sự hài lòng và giá trị thực. Trong bài viết này, chúng tôi DailyXe sẽ giới thiệu đến bạn Top 6 mẫu ô tô đã qua sử dụng có giá mềm rất đáng mua. Những mẫu xe này không chỉ có mức giá phải chăng, mà còn sở hữu những đặc điểm nổi bật như độ bền, hiệu suất, và tính thẩm mỹ. 

1. Lexus LS 430

Những mẫu xe Lexus luôn giữ mọi thứ đơn giản nhất cho thế hệ thứ 3. Trong đó, nổi bật nhất là các tính năng hiện đại như kiểm soát hành trình chủ động, cần gạt nước mưa, điều hướng bằng giọng nói và lỗ thông hơi di chuyển.

Hơn thế nữa, với khoảng 15.000 USD là bạn đã có thể tìm thấy một chiếc xe đã qua sử dụng ở đời 2000 - 2006 hoặc 2007 - 2010 vẫn hoạt động tốt đồng thời đảm bảo chất lượng khi di chuyển.

Xem thêm những kinh nghiệm mua ô tô mới từ các chuyên gia mua bán xe ô tô DailyXe.

2. BMW i3

Chính thức ra mắt thế giới lần đầu tiên vào năm 2013, BMW i3 được xem là mẫu xe đầu tiên thuộc dự án xe hybrid có thiết kế đi trước thời đại cùng với khả năng vận hành thân thiện với môi trường có tên là "Project i". Dự án này thuộc sở hữu của hãng xe Đức.

Thú vị hơn, BMW i3 là dòng xe sử dụng sức mạnh từ bộ pin lithium-ion 22kWh và một mô-tơ điện để vận hành, công suất tối đa 170 mã lực, mô-men xoắn cực đại 250Nm. Khả năng vận hành tuyệt vời này chính là lý do vì sao dù đã qua sử dụng nhiều năm, BMW i3 vẫn là dòng xe đáng mua nhất.

3. Acura TL

Acura - thế hệ cuối cùng của TL (TLX) đồng thời cũng là sự thay thế hoàn hảo. Phiên bản này có kích thước nhỏ hơn và đi kèm với đó là 2 biến thể động cơ V6. Cụ thể bao gồm hệ dẫn động cầu trước cùng động cơ 3.5 lít có khả năng sản sinh công suất 280 mã lực hoặc hệ dẫn động cùng động cơ 3.7 lít công suất 305 mã lực.

Với khả năng vận hành và thiết kế ấn tượng, Acura TL là một trong những mẫu xe ô tô đã qua sử dụng đáng mua nhất. Do đó, người dùng có thể tham khảo và chọn mua Acura TL phiên bản 2009 - 2013. Acura TL được thiết kế với ngoại hình trang nhã và sang trọng. Xe có kiểu dáng thể thao và đường nét mượt mà, mang đậm phong cách hiện đại. Nội thất của TL được trang bị các vật liệu cao cấp và các tính năng tiện nghi như ghế da sang trọng, hệ thống điều hòa tự động, hệ thống giải trí cao cấp và hệ thống âm thanh cao cấp.

Tham khảo qua bảng giá mua bán xe ô tô mới, cũ cập nhật mỗi ngày trên kênh mua bán xe ô tô trực tuyến tiện lợi, uy tín toàn quốc được nhiều người Việt tin dùng hiện nay.

4. BMW 335i

Tính đến thời điểm hiện tại, BMW 3 Series vẫn giữ được phong độ là một trong những mẫu xe thể thao cỡ nhỏ đáng mua nhất. Người dùng có thể tham khảo và chọn mua một chiếc Series 3 6 xy-lanh và cụ thể là chiếc BMW 335i.

Với phiên bản động cơ tăng áp 3.0 lít mượt mà, 335i sản sinh công suất 302 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400Nm. Từ những thông số này đã giúp cho những chiếc BMW i3 cũ luôn được săn đón đồng thời trở nên giá trị hơn so với các đối thủ cạnh tranh khác. BMW 335i cũng được thiết kế với ngoại thất và nội thất sang trọng. Ngoại thất có thiết kế thể thao và đẳng cấp, với các đường nét sắc sảo và cản trước thể thao. Nội thất được trau chuốt tỉ mỉ với các vật liệu cao cấp và các tính năng tiện nghi như hệ thống âm thanh cao cấp, hệ thống điều hòa không khí tự động, và hệ thống giải trí thông minh.

5. Hyundai Genesis

Trước khi trở nên đình đám, Genesis luôn là mẫu xe được quan tâm nhất tại công ty mẹ Hyundai. Dòng xe này được sản xuất từ năm 2009 đến năm 2014.

Cập nhật thông tin từ trang mua bán ô tô, thông số kỹ thuật của Genesis phù hợp với những chiếc xe có mức giá 6 con số (USD). Ngoài ra, các tiêu chuẩn như ghế bọc da và sưởi hay đèn pha tự động, kiểm soát khí hậu tự động 2 vùng, chìa khóa thông minh cũng được trang bị trên xe.

Thế hệ Genesis đầu tiên của Hyundai này là một trong những phương tiện có mặt trong danh sách cùng động cơ V8 mạnh mẽ. Theo đó, đơn vị này có thể tạo ra công suất 385 mã lực. Nhưng để có được những trải nghiệm thú vị hơn, người dùng có thể tham khảo biến thể 5.0 R-Spec - công suất 429 mã lực và bộ mâm xe cỡ lớn 19 inch.

6. Mercedes-Benz C350

Mercedes-Benz C350 có động cơ V6 khỏe khoắn, có sẵn cả ở dạng coupe và sedan với hệ dẫn động cầu sau hoặc tất cả các bánh.

C350 được đánh giá không hoàn toàn sắc nét như BMW 3 Series nhưng ưu điểm nổi bật của dòng xe này là nội thất cuốn hút hơn và trải nghiệm lái tốt hơn. Xe còn có hệ thống hỗ trợ lái - một phần trong một loạt các tùy chọn bao gồm hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù,...

Với mẫu xe cũ này nhà Mercedes, khách hàng có thể tham khảo và chọn mua phiên bản 2008 - 2014 để có những trải nghiệm lái thú vị và an toàn nhất.