Dolores Knight

Chăm sóc sức khỏe phụ khoa cùng dược sĩ Lê Linh tại Khỏe 247

Chăm sóc sức khỏe phụ khoa cùng dược sĩ Lê Linh tại Khỏe 247 đã giúp nhiều chị em lấy lại sự tự tin của chính mình. Bởi website giống như người bạn đồng hành cùng phái nữ, chia sẻ, chăm sóc sức khỏe với các vấn đề nhạy cảm. Và cùng với sự cố vấn, giải đáp của dược sĩ Lê Linh, bạn đọc ngày càng yêu thích và tin tưởng hơn.

Chăm sóc sức khỏe phụ khoa cùng dược sĩ Lê Linh tại Khỏe 247

Từ thấu hiểu đến hành động

Từ khi còn là một sinh viên của trường Đại học dược Hà Nội, dược sĩ Lê linh đã ấp ủ cho mình một website khoa học, hữu ích cho cộng đồng.

Giới thiệu về dược sĩ Lê Linh

Dược sĩ Lê Linh ( tên thật là Lê Thị Linh), tốt nghiệp loại giỏi tại trường Đại học dược Hà Nội - một ngôi trường có chuyên môn về dược tốt nhất việt Nam. Hiện tại, cô đang làm việc với các doanh nghiệp dược, ngoài ra cô còn đảm nhiệm vị trí:

❆ Quản trị website Khỏe 247
❆ Chủ nhiệm đội ngũ chuyên môn của Khỏe 247
❆ Chuyên gia cố vấn y dược
❆ Xây dựng truyền thông và thương hiệu tại doanh nghiệp dược

Với gần 10 năm học tập và công tác tại các bệnh viện và doanh nghiệp về dược, dược sĩ Lê Linh được biết đến là dược sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm nên được cộng đồng tin tưởng và yêu thích.

Tại sao Dược sĩ Linh lựa chọn sức khỏe phụ khoa là chủ đề chính tại Khỏe 247

Ngay từ khi còn là sinh viên ngành dược, dược sĩ Linh nhận thấy ở nữ giới có nhiều vấn đề về sức khỏe sinh sản hơn nam giới. Bên cạnh đó chị em phụ nữ luôn có những khó khăn khi chia sẻ các vấn đề phụ khoa, vùng kín ngay cả với chuyên gia. Chính vì vậy, cô đã ấp ủ cho mình ý tưởng tạo ra một trang web trang bị kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc phụ khoa cho các chị em.

Tại Khỏe 247, dược sĩ Lê Linh chủ chương đẩy mạnh việc cung cấp các thông tin, kiến thức về chăm sóc sức khỏe phụ nữ và sức khỏe sinh sản ở nữ giới. Đặc biệt là các bệnh lý thường gặp như u xơ tử cung, u nang buồng trứng, u tuyến vú, u lạc nội mạc tử cung, viêm nhiễm phụ khoa, nang naboth cổ tử cung, polyp tử cung…

Bên cạnh các thông tin về bệnh học, dược sĩ còn bổ sung các kiến thức và kinh nghiệm hay trong lựa chọn sử dụng thuốc điều trị phù hợp với từng trường hợp bệnh cụ thể.

Chị em quan tâm đến các thuốc trị u vú, thuốc trị u nang buồng trứng, thuốc trị u xơ tử cung… có thể truy cập ngay tới Kênh thông tin chăm sóc sức khỏe - Khỏe 247 và đăng ký tư vấn trực tuyến cùng dược sĩ Lê Linh nhé!

Chăm sóc sức khỏe phụ khoa cùng dược sĩ Lê Linh tại Khỏe 247

Đội ngũ chuyên gia hỗ trợ tư vấn sức khỏe cho chị em

Trao đổi với chúng tôi về chủ đề sức khỏe phụ khoa, dược sĩ Lê Linh chia sẻ:

“Trên hệ thống website, sức khỏe phụ khoa là một trong những chủ đề chính tôi lựa chọn để đi sâu vào chủ đề này. Tại đây, tôi sẽ cung cấp thông tin cho chị em về các bệnh viêm nhiễm như: viêm âm đạo, lộ tuyến, u xơ cổ tử cung, u nang buồng trứng,... đó là những vấn đề mà chị em thường gặp.

Đội ngũ dược sĩ tư vấn của trang web sẽ giúp chị em biết được: các dấu hiệu điển hình của bệnh lý, để phát hiện sớm bệnh, có giải pháp ngay từ đầu, sử dụng thuốc điều trị phù hợp, chế độ ăn uống - sinh hoạt lành mạnh... từ đó thì bệnh sẽ được khắc phục triệt để ngay!’

Vâng, nhưng có cách nào có thể phòng ngừa được các vấn đề phụ khoa ngay từ đầu không, thưa dược sĩ?

“Có chứ! Hiện tại, chúng tôi cũng chia sẻ những cách phòng tránh vấn đề phụ khoa, cách chăm sóc sức khỏe sinh sản cho chị em. Bên cạnh đó, Khỏe 247 còn chia sẻ bí kíp làm đẹp cho phái nữ!”

Cảm ơn dược sĩ! Tuy nhiên thì ngày nay nhiều chị em muốn được tư vấn online vậy có thể liên hệ với dược sĩ như thế nào?

“Chính vì hiểu được tâm lý của chị em thường ngại ngùng khi chia sẻ về phụ khoa nên hệ thống Khỏe 247 có đội ngũ chuyên môn túc trực 24/7 để hỗ trợ người bệnh. Chị em có thể liên hệ với chúng tôi thông qua: facebook, zalo hoặc hotline. Khi có câu hỏi, bận đọc có thể để lại bên dưới mỗi bản tin hoặc có thể liên hệ thông qua các hình thức trên.”

Cảm ơn dược sĩ!

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể truy cập website Khỏe 247. Hoặc đăng ký bản tin sức khỏe để cập nhật thông tin y tế, sức khỏe hàng tuần và cơ cơ hội kết nối với dược sĩ Lê Linh để lắng nghe những lời khuyên về sức khỏe nhé!